เสียชีวิต เพราะขาหัก เมียคาใจหากไม่เลื่อนการผ่าตัดขา ผัวอาจไม่ตาย 

           มีเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเสียชีวิต จากการเข้ารับรักษาอาการบาดเจ็บเพราะขาหัก  โดยภรรยาของนายตำรวจคนดังกล่าวได้ออกมาเรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของสามีของตนเพราะเธอนั้นค่อนข้างสงสัยมากว่าสามีของเธอนั้นเพียงแค่ขาหักเท่านั้นแต่ทำไมสามีของเธอถึงต้องตายซึ่งสามีของเธอนั้นตายเพราะการที่ทางโรงพยาบาลเลื่อนการผ่าตัดของสามีของเธอหรือไม่

      สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้ภรรยาของผู้เสียชีวิตชื่อว่านางสุวรรณีได้ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อมวลชนให้ทางโรงพยาบาลที่สามีของเธอซึ่งเป็นถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ที่เข้าไปรักษาอาการบาดเจ็บเพราะขาหักแต่กลับต้องมาจบชีวิตลงโดยนางสุวรรณีเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่าสามีของเธอนั้นไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนตำรวจด้วยกันเมื่อวันที่ 18 เดือนมีนาคม ปี พศ 2564 

            ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลกันในครั้งนั้นสามีของเธอได้เกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันฟุตบอลจนเป็นเหตุให้ขาด้านซ้ายนั้นหักทางด้านเพื่อนตำรวจด้วยกันได้ส่งตัวสามีของเธอไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งโดยทางโรงพยาบาลได้มีการวินิจฉัยออกมาว่าจะต้องมีการผ่าตัดขาซึ่งเคสนี้ไม่ได้มีการร้ายแรงอะไรทางโรงพยาบาลแรกนั้นได้มีการส่งเคสต่อไปที่โรงพยาบาลอีกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีขนาดใหญ่กว่า

             หลังจากนั้นทางด้านคุณหมอก็มีการกำหนดการรักษาด้วยการผ่าตัดโดยระบุว่าจะมีการผ่าตัดให้สามีของเธอในวันที่ 19 เดือนมีนาคมแต่เมื่อถึงวันผ่าตัดจริงปรากฏว่าทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่ามีเคสเร่งด่วนและเป็นเคสใหญ่จึงขอเลื่อนเคสผ่าตัดของสามีของเธอออกไปก่อนหลังจากที่ผ่าตัดเคสใหญ่เสร็จเรียบร้อยแล้วปรากฏว่าคุณหมอไม่สามารถผ่าตัดขาให้กับสามีของเธอได้โดยให้เหตุผลว่าขาบริเวณที่หักของสามีของเธอนั้นอาการบวมจำเป็นต้องรอให้แผลดังกล่าวนั้นลดอาการบวมลงก่อนจึงจะสามารถผ่าตัดได้

                ซึ่งกว่าขาของสามีของเธอนั้นจะลดอาการบวมลงก็ใช้ระยะเวลานานมากโดยสามีของเธอได้เข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งหนึ่งเป็นวันที่ 24 เดือนมีนาคมโดยระบุว่าระหว่างที่ขาของสามีของเธอบนนั้นทางโรงพยาบาลไม่ได้เข้ามาทำการตรวจบาดแผลเพิ่มถึงสาเหตุของขาที่บวมแต่อย่างไรไม่ได้เช็คด้วยว่าสามีของเธอนั้นจะมีอาการอื่นแทรกซ้อนหรือไม่แต่พอหลังจากวันที่ 24 สามีของเธอเข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ปรากฏว่าทางโรงพยาบาลบอกให้เธอนั้นอาจจะต้องทำใจระหว่างผ่าตัดนั้นมีปัญหาเกิดขึ้นซึ่งทางโรงพยาบาลได้ส่งตัวสามีของเธอไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งประจำจังหวัดแต่หลังจากย้ายไปอยู่โรงพยาบาลแห่งใหม่ไม่นานสามีของเธอก็เสียชีวิตลงโดยคุณหมอโรงพยาบาลล่าสุดได้ให้ข้อมูลถึงสาเหตุของการเสียชีวิตว่าไม่มีเลือดไปหล่อเลี้ยงปอดและหัวใจของสามีของเธอเนื่องจากพบว่าลิ่มเลือดนั้นเกิดการแข็งตัว

           ทำให้เธอและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเกิดความคาใจเป็นอย่างมากว่าโรงพยาบาลรักษาอย่างไรถึงสามารถทำให้คนที่เพียงแค่เกิดอุบัติเหตุขาหักนั้นถึงกับต้องเสียชีวิตได้ซึ่งจะต้องการให้โรงพยาบาลออกมาชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะเธอเชื่อมั่นว่าถ้าสามีของเธอได้รับการรักษาตั้งแต่วันที่ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลสามีของเธอจะต้องไม่เสียชีวิตอย่างแน่นอน

 

สนับสนุนโดย.  วิธีสมัครเล่นหวยฮานอย