หนุ่มบุกทวงเงิน 600 บาท ไม่เจอลูกหนี้ แต่ยิงญาติแทน

          ที่จังหวัดกาฬสินธุ์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าที่หมู่บ้านโดนแดง    ได้มีเหตุการณ์ยิงกันเกิดขึ้นและเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 คนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังบ้านจุดที่เกิดเหตุพบร่องรอยคราบเลือดเป็นจำนวนมากอยู่ที่พื้นส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นได้มีการขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นชื่อนายทศพลเป็นเจ้าของบ้าน   โดยตอนที่ถูกยิงนั้นนายทศพลยังไม่เสียชีวิตแต่หลังจากที่มีการนำร่างส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บนั้นบังเอิญว่าเสียชีวิตเสียก่อนเนื่องจากว่าเลือดออกปริมาณมากทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวที่สำคัญผู้เสียชีวิตนั้นถูกยิงตรงบริเวณชายโครงทางด้านซ้ายแล้วทะลุไปยังหัวใจ

        จากการสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ในละแวกใกล้เคียงให้การว่าผู้ก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตตายนั้นเป็นคนที่รู้จักกันดีกับคนในบ้านหลังดังกล่าวโดยผู้ก่อเหตุชื่อว่านายธีรพงษ์   ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดตามก็สามารถจับกุมนายธีรพงศ์ได้

        ซึ่งนายธีระพงษ์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตเองซึ่งในวันดังกล่าวนั้นเขาได้มีการเดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิตเพื่อไปตามหาญาติของผู้เสียชีวิตคนหนึ่งโดยญาติคนดังกล่าวนั้นมีการติดหนี้เขาเป็นจำนวนเงิน 600 บาทและนัดมีการมารับเงินกันหลายครั้งแต่ญาติของผู้เสียชีวิตก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้บางครั้งก็ขับไล่นายธีรพงษ์ออกจากบ้านทำให้เขารู้สึกไม่พอ

        ที่สำคัญนายธีรพงษ์บอกว่าเขารู้สึกเก็บกดแล้วไม่พอใจกับผู้เสียชีวิตมานานแล้วเพราะเขาเองเป็นเพื่อนกับญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนที่ยืมเงินเข้าไป 600 บาทและปกติแล้วเขาจะมาเล่นที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำแต่เมื่อมาทีไรก็มักจะถูกคนในบ้านของผู้เสียชีวิตนั้นด่าทอและหาว่าเป็นขโมยมาขโมยของทำให้เขาต้องอดทนอดกลั้นมานาน

      เพราะวันนี้เขามาตามเงินที่ญาติของผู้เสียชีวิตยืมไป 600 บาทแต่ผู้เสียชีวิตนั้นได้ต่อว่าเขาไล่เขาออกจากบ้านโดยให้เหตุผลว่าตัวผู้เสียชีวิตไม่ได้เป็นคนมายืมเงินไม่ต้องการให้นายธีระพงษ์มาทวงเงินถึงบ้านหลังจากนั้นก็เกิดการทะเลาะกันและด้วยอารมณ์จึงทำให้นำอาวุธปืนที่พกมายิงผู้เสียชีวิตไป 1 นัดซึ่งมีคิดว่าผู้เสียชีวิตจะเสียชีวิตนั่นเอง 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในครั้งนี้นายธีรพงษ์ยืนยันว่าตนเองนั้นเป็นผู้ลงมือจริงแต่เกิดจากความอารมณ์ร้อนและในตอนนั้นตนเองก็มีอาการเมาด้วยจึงทำให้ขาดสติยั้งคิดลงมือสังหารผู้ตายทั้งที่ผู้ตายนั้นไม่ได้เป็นหนี้ตนเองเลย  และในขณะนี้นายธีระพงษ์ รู้สึกเสียใจกับการกระทำของตนเองเป็นอย่างมาก 

 

สนับสนุนโดย.    เว็บหวยออนไลน์อันดับ1